โมโนโซเดียมกลูตาเมต นับเป็นสารปรุงแต่งรสอาหาร เพราะมีส่วนช่วยในการปรับสมดุล และเพิ่มการรับรู้รสชาติโดยรวม คุณสามารถพบได้ภายใต้สารปรุงแต่งอาหาร E621 แต่หากสูตรอาหารนั้นดีอยู่แล้ว รวมถึงส่วนผสมที่มีความสดใหม่ แล้วเราจะต้องใส่ผงชูรสไปเพื่ออะไร? อาหารกระป๋อง ตราอะยัม™ ขอรับประกัน และรับรองว่าจะไม่มีการใส่ผงชูรส เพื่อให้คุณได้ทานอาหารที่ดีที่สุดเท่านั้น.

สัตว์นักล่าทางทะเลขนาดใหญ่ เช่น ฉลาม, วาฬ, ปลาดาบ และปลาทูน่าสายพันธุ์ใหญ่บางชนิด อาจมีการปนเปื้อนของเมทิลเมอร์คิวรี เนื่องจากความเข้มข้นของปรอท จะถูกพบได้มากขึ้นในกลุ่มนักล่าชั้นบนสุดของห่วงโซ่อาหาร.

ตรา อะยัม™ คัดเลือกเฉพาะปลาขนาดเล็กจากทูน่าสองสายพันธุ์: สกิปแจ็ค และครีบเหลือง.

เนื่องจากปลาทูน่าที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก จะไม่มีการสะสมของปรอทได้ตามธรรมชาติเหมือนสัตว์นักล่าขนาดใหญ่.

เพื่อความสบายใจของผู้บริโภค ตรา อะยัม™ ได้ทำการส่งตรวจผลิตภัณฑ์จากปลาทูน่าทุกล็อตการผลิต เพื่อวิเคราะห์หาปริมาณปรอทในห้องปฏิบัติการอิสระ.

เพื่อให้แน่ใจว่าการผลิตปลาทูน่านั้น เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับด้านความปลอดภัยอาหารที่เข้มงวดระดับโลก.

หลายปีที่ผ่านมา ตรา อะยัม™ ได้ดำเนินนโยบายความรับผิดชอบต่อการใช้น้ำมันปาล์ม ด้วยการแทนที่ด้วยน้ำมันพืชชนิดอื่น ที่มีสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า ซึ่งมีผลิตภัณฑ์เพียงบางส่วนที่ยังคงใช้น้ำมันปาล์มอยู่ โรงงานของเราใช้น้ำมันปาล์มที่ผ่านการรับรองแบบยั่งยืนจากมาเลเซียฝั่งตะวันตกเท่านั้น.

สินค้ากลุ่มปลาทูน่า: ส่วนผสมนั้นปราศจากกลูเตน โรงงานของเรามีหน่วยงานที่คอยควบคุม และป้องกันการปนเปื้อนของสารก่อภูมิแพ้อย่างเข้มงวด.

อะยัม ได้ทำการสุ่มตรวจสอบผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จะไม่มีการปนเปื้อนของสารก่อภูมิแพ้ประเภทต่างๆ.

อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้ทำการอ้างข้อมูลเหล่านี้ต่อสาธารณะ เนื่องจากยังไม่มีระบบรองรับการควบคุมสารก่อภูมิแพ้ และมาตรฐานการรับรองสินค้าปราศจากกลูเตน.